157_ext_03_1

Dịch vụ truyền dẫn

Là dịch vụ cung cấp Internet hoặc kênh truyền dẫn vật lý để kết nối và truyền thông từ chi nhánh trong nước ra quốc tế theo phương thức điểm-điểm, điểm-đa điểm, đa điểm – đa điểm.

1. Viễn thông trong nước (truyền dẫn nội hạt, liên tỉnh)

Dịch vụ được xây dựng trên hạ tầng mạng cáp quang, có điểm đầu-điểm cuối tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với hệ thống đường trục cáp quang tốc độ 10Gbps theo tiêu chuẩn mạng đô thị Metro Ethernet của Cisco Network.

2.Viễn thông quốc tế:

Cung cấp dịch vụ kênh thuê riêng điểm nối điểm đến mọi Quốc gia trên thế giới. Dịch vụ được cung cấp dựa trên tiêu chí Chất lượng, Tin cậy và An toàn, với các Giải pháp tổng thể: từ khâu khảo sát thực địa,Tư vấn dự án, triển khai, bảo trì cho đến việc xây dựng các phương án dự phòng hợp lý, đảm bảo hệ thống được vận hành liên tục 24/24.

Tốc độ kết nối 64k – 2M, 45M, 155M trên mạng TDM, giao diện đầu cuối V35, serial đáp ứng nhu cầu cao cấp đặc biệt quan trọng của doanh nghiệp

 3Internet Leased line

Là dịch vụ đường truyền Internet có cổng kết nối quốc tế riêng biệt dành cho các văn phòng, công ty có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ. Khác với kết nối Internet thông thường, đường truyền kênh thuê riêng có thể cung cấp mọi tốc độ từ 256Kbps đến hàng chục Gbps với cam kết tốt nhất về độ ổn định và tốc độ kết nối.

Dịch vụ kênh thuê riêng internet giúp triển khai hiệu quả các ứng dụng trên nền internet như: Website, Email server, VPN, Voice, Video conferencing.

Hiện nay, DigiNet đã có hạ tầng kết nối băng thông trong nước  và quốc tế với nhiều hướng kết nối đi quốc tế Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore, USA, Japan có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các khách hàng như hội thảo từ xa (Video Conference), Mạng riêng ảo (VPN), dịch vụ hỗ trợ từ xa (Call Center) …

Liên hệ hỏi đáp về dịch vụ: 1900 0379

Dịch vụ FTTH

Là dịch vụ đường truyền sử dụng công nghệ truyền tín hiệu số đối xứng (tốc độ download và upload bằng nhau) và sử dụng cáp quang làm phương tiện truyền dẫn tín hiệu từ nhà cung cấp đến khách hàng. Tốc độ Internet cáp quang không giới hạn, có thể lên đến hàng chục Gbps.

Television and internet production technology concept

  • Tín hiệu luôn ổn định, kết nối thông suốt, liên tục, không có sự cản trở về thời tiết, điện, từ trường và nhiễu xuyên âm.
  • Dễ dàng nâng cấp băng thông khi có nhu cầu mà không phải kéo lại dây và thay đổi thiết bị mới.
  • Tốc độ download/upload bằng nhau, với tốc độ cao phục vụ cùng một lúc cho hàng trăm máy tính, sẽ làm tăng tốc độ truy cập vào mail server, web server riêng.
  • Tốc độ đi Internet cam kết tối thiểu của FTTH >= 384 Kbps, lớn hơn tốc độ tối thiểu Internet của tất cả các gói ADSL
  • Đặc biệt hiệu quả với các dịch vụ: Hosting Server riêng, VPN (mạng riêng ảo), Truyền dữ liệu, Game Online, IPTV (truyền hình tương tác), VOD (xem phim theo yêu cầu), Video Conferrence (hội nghị truyền hình), IP Camera… hay cho các điểm truy cập Internet công cộng.
  • Vì nhược điểm của cáp quang là khó đầu nối và không thể nối nếu không có máy hàn chuyện nghiệp nên sẽ không bao giờ lo sợ rò rỉ thông tin hay ăn cắp thông tin trên đường truyền internet. Tạo nên cho đường truyền internet cáp quang một sự tin cậy tuyệt đối.
  • Tổng đài tư vấn dịch vụ: 1900 0379

su-hinh-thanh-va-phat-trien-cua-dien-toan-dam-may-cloud-computing

Dịch vụ điện toán đám mây

Cloud Server là dịch vụ máy chủ ảo theo yêu cầu dựa trên ưu thế hiệu suất và độ tin cậy của công nghệ điện toán đám mây với nhiều đặc tính ưu việt và thân thiện với người dùng.

Sử dụng hệ thống SAN/SSD, tốc độ kết nối 10GB;

Cho phép resize ổ đĩa;

Sử dụng Load Balancing để tăng tốc hệ thống

  • Tùy chọn hệ điều hành và các ứng dụng;
  • Người dùng tự quản trị 100% với truy cập SSH, remote desktop;
  • Hỗ trợ IP v6, SSH Keys, Service Net, Console Access,
  • Rescue mode – tự động chuyển đổi sang hệ thống dự phòng khi gặp sự cố;
  • Bật -Tắt – Đổi OS – Backup và nâng cấp hệ thống đơn giản với 1 cú click.

Dịch vụ tổng đài ảo (Cloudvoice)

Cloudvoice là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ, tổng đài chăm sóc khách hàng, telesale…được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service) giúp các doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại hoặc thay thế hệ thống cáp, thiết bị tổng đài…sẵn có. Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

1. Dịch vụ tổng đài nội bộ (CloudPBX)

CloudPBX cung cấp một dịch vụ tổng đài trọn gói và toàn diện cho mọi quy mô doanh nghiệp với sự linh hoạt, tiện lợi, tin cậy và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn nhất.

Các tính năng nội bật:

  • Không mất phí đầu tư thiết bị tổng đài
  • Cho phép kết nối đầu số dịch vụ 1900/ 1800
  • Sử dụng được đầu số cố định của tất cả các nhà Mạng
  • Gọi nội mạng hoàn toàn miễn phí
  • Lời chào tương tác thoại tự động
  • Hiện thị số chủ gọi đến
  • Ghi âm, thống kê và báo cáo tự động chi tiết các cuộc gọi
  • Phát thông báo khi đi ra ngoài, hoặc hết giờ làm việc
  • CHI PHÍ RẺ, tính năng vượt trội hơn hẳn so với tổng đài truyền thống

2.Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng (CloudCC)

Là dịch vụ cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng (Contact Center), tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales), quảng bá sản phẩm (TeleMarketing)… được triển khai theo mô hình công nghệ điện toán đám mây, giúp các tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh.. có thể sở hữu một hệ thống tổng đài dịch vụ với đầy đủ các tính năng.

Dịch vụ CloudCC được phát triển theo phân hệ (module) có tính linh hoạt cao, cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn theo module tính năng để giảm chi phí sử dụng dịch vụ một cách tối ưu nhất so với nhu cầu.

CloudCC đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng các mục đích sau:

Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales).

Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting).

Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey).

Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection).

Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns).

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction).

Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service).

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support).

Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking ).

Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800).

thiet-ke-web1

Dịch vụ Email marketing

Email marketing là một hình thức kinh doanh dựa trên hoạt động gửi email đến các địa chỉ mail chủ đích nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giữ liên lạc với khách hàng hiện tại hay cung cấp thông tin khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của một công ty, doanh nghiệp.

Lợi ích của Email marketing

  • Tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tăng doanh số bán hàng
  • Có được những phản hồi trung thực và giá trí
  • Dễ dàng tùy chỉnh nội dung

Dịch vụ SMS Brandname

Dịch vụ Tin nhắn thương hiệu (SMS BrandName) là một công cụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai các chương trình Marketing và Chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp.

images1

Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là một giải pháp Marketing thông qua tin nhắn. Qua đó thương hiệu của bạn sẽ nằm ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho các đầu số không có danh tính như 6xxx, 8xxx, 01xxx…., qua đó làm tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của Khách hàng đối với thương hiệu, tiết kiệm thời gian gửi thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu và chắc chắn được đọc.

SMS Marketing là một hình thức Mobile Marketing chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất, là “miền đất hứa” cho các hoạt động Marketing trong tương lai khi mà tại Việt Nam đang có hơn 120 triệu thuê bao di động (số liệu 2014-BTTTT). Việc này đồng nghĩa với việc sẽ có hơn 120 triệu thiết bị di động được sử dụng thường xuyên. Đánh giá được tiềm năng to lớn đó, đã có những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc ứng dụng Mobile Marketing vào việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng của mình.

1. Tin nhắn quảng cáo: là tin nhắn để thông báo các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới
2. Tin nhắn chăm sóc khách hàng: là tin nhắn không mang các thông tin khuyến mãi, ví dụ tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy, thông báo số dư tài khoản ngân hàng….
* Lợi ích sử dụng dịch vụ

o SMS BrandName khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng đối với khách hàng, giúp o khách hàng nhận biết và loại bỏ nhanh Spam SMS và tin nhắn lừa đảo.
o Thông tin truyền tải đến tới khách hàng mục tiêu bằng SMS BrandName sẽ là con đường nhanh nhất, ngắn nhất và tập trung nhất.
o Quảng bá thương hiệu nhanh chóng tới các khách hàng mới.
o Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
o Chi phí thấp, thời gian gửi nhanh, thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
o Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao (100% tin nhắn được đọc)
o Là giải pháp marketing trực tiếp hiệu quả nhất
o Thời gian triển khai giải pháp SMS Brandname ngắn
o Tiết kiệm tối đa chi phí Marketing: thiết kế, in ấn, nguyên liệu, nhân lực…
o Dễ dàng thống kê & đo lường hiệu quả
o Gia tăng sự trung thành của khách hàng với thương hiệu

domain-hosting

Dịch vụ dữ liệu trực tuyến (ODS) bao gồm

  • Đăng ký & duy trì tên miền
  • Hosting
  • VPS
  • Colocation

Dịch vụ Hội nghị trực tuyến

Truyền hình hội nghị đám mây(Skype for Business) là dịch vụ truyền hình hội nghị ứng dụng công nghệ điện toán đám mây Microsft nhằm đem tới cho khách hàng một dịch vụ hội nghị truyền hình với chất lượng cao, nhiều ưu điểm vượt trội và giá thành rẻ nhất.

ket-hop-3hinh-thuc

Lợi ích của Skype for business

  • Chi phí đầu tư thấp.
  • Sử dụng mọi nơi có kết nối internet.
  • Chi phí vận hành, bảo dưỡng rất thấp so với các giải pháp khác.
  • Âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.
  • Hỗ trợ 24/7.

Giải pháp & Thiết bị

Cung cấp giải pháp trọn gói và thiết bị theo đề xuất của khách hàng trong hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin

* Chủng loại sản phẩm

– Sản phẩm truyền dẫn: hãng OneAccess/Telindus, Zyxel, Carrier Access, Zhone/Multitech, Paradyne …
– Sản phẩm mạng LAN/WAN: hãng Cisco, Juniper, Zyxel, Packetter, AMP, ADCKrone, …
– Sản phẩm Voice/VoIP: hãng Vbrick, Polycom, Sony, RadVision, Multitech, Zyxel, …
– Sản phẩm bảo mật: Kaspersky, Astaro Firewall, SourceFire IPS, Ipoque, Secure Computing, Inforguard, Fortinet, Websense, RSA, Zyxel, …

* Giải pháp an ninh mạng
+ Bảo vệ an ninh mạng (Network Security)
+ Lọc Web (Filtering Web access)
+ Bảo vệ an toàn dữ liệu Email (Filtering Email traffic)

* Lưu trữ dữ liệu lớn
+ Lưu trữ theo tầng
+ Độ khả dụng:
+ Di chuyển và nâng cấp
+ Backup (dự phòng) và khôi phục
+ Offsite DR (Disaster recovery) & Di chuyển
+ Quản lý tập trung